Gleymin

Fólk þarf ekki að þekkja mig mikið til að vita að ég er alveg hryllilega gleymin. Man ekki fyrir horn eins og sagt er. FootinMouth Núna hef ég t.d. gleymt láta fréttast að ég er aftur farin að syngja. Maður er einhvernveginn virkari í svoleiðis vafstri á veturna heldur en á sumrin.

Ég fór semsagt aftur í Ljósbrá nú í haust og er að syngja í kirkjukór Marteinstungu- og Hagasóknar líka... Svolítið slæmt þegar ég gleymi að mæta í messurnar samt Blush...
En í gærkvöldi var fyrsta söngframkoma okkar í Ljósbrá á þessum vetri. Við hittumst fimm (5) kórar á Flúðum í gærkvöldi og sungum nokkur lög hver fyrir annan. Það var mjög gaman og ég held að það hafi tekist ágætlega, þó svo að mæting kórfélaga hafi verið fyrir neðan 50%. Eins gott að það eru tæplega 40 konur í þessum kór. En við þöndum okkur þarna sem aldrei fyrr og fólk klappaði, en Hreppamenn eru reyndar þekktir fyrir kurteisi og góða siði, þannig að kannski var það ekki alveg marktækt GetLost...

Þetta var virkilega gaman. Var eiginlega búin að gleyma því hvað maður fær mikið út úr því að syngja svona út um dintinn og dantinn. Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hulda Brynjólfsdóttir

Höfundur

Hulda Brynjólfsdóttir
Hulda Brynjólfsdóttir

Móðir, kennari og náttúru-unnandi.   

 hulda67@gmail.com

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • P1010079
  • ...di_p1010079
  • Tekið hef ég hvolpa tvo...
  • P1010098
  • P1010070
  • P1010053

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 25927

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband