Þjóðfélagið

Ég velti því aðeins fyrir mér af hverju sumir af þeim stráklingum sem hafa leikið sér með tölur nokkur síðastliðin ár hafa horfið sporlaust þegar vandinn knýr á af þeirra völdum að því er virðist???

Það er ljóst að "auðmennirnir" , sem flugu um í einkaþotum eða keyptu sér þyrlu voru ekki að leika sér með peninga, heldur eingöngu tölur. Allavega eru þessir peningar hvergi til í dag. Það vita líka allir hálfvita menn að tölurnar í kauphöllinni byggjast ekki á beinhörðum peningum (eins og gull t.d.) heldur á geðþótta þeirra sem vilja kaupa eitthvað af þeim bréfum sem þar eru til sölu.
Samt gátu þeir nú keypt sér þyrlu og tölurnar skiptu um eigendur. Ég veit ekki alveg hvernig þetta virkar. Ég keypti bara mjólk og brauð (sennilega mistök...)

En það sem ég er að velta fyrir mér er t.d. maðurinn sem stjórnaði Glitni á síðasta ári... Fyrstu stafirnir eru Bj Á. Hvar er hann núna?   Hvers vegna ákvað hann að yfirgefa Glitni þegar hann gerði það?    Hvað tók hann ekki mikið með sér af skiptimynt þegar hann fór???  Getur verið að hann hafi vitað eitthvað um það í hvað stefndi?

Ég er þeirrar skoðunar að þeir eigi að vera skaðabótaskyldir þessir einstaklingar sem rökuðu til sín fé, gáfu saklausu fólki ráð, fólki sem nú er jafnvel allslaust og meira en það og sér enga lausn á sínum vanda. - Ef eitthvað af þessum tölum sem þeir léku sér með eru í dag peningar, þá eiga þeir að leggja eitthvað af þeim til baka í hýtina sem þeir lögðu grunninn að.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hulda Brynjólfsdóttir

Höfundur

Hulda Brynjólfsdóttir
Hulda Brynjólfsdóttir

Móðir, kennari og náttúru-unnandi.   

 hulda67@gmail.com

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • P1010079
  • ...di_p1010079
  • Tekið hef ég hvolpa tvo...
  • P1010098
  • P1010070
  • P1010053

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband