Landmannaafréttur

Ef einhver (sem slysast hér inn Smile ) skyldi nú hafa áhuga á því að skoða 30 ára kvikmynd sem tekin var á Landmannaafrétti og aðrar 15 ára gamlar myndir, þá verður fjallskilanefnd Landmannaafréttar með sýningu á þeim á föstudaginn kl. 20.30 hér á Laugalandi.

Mér líst svo á að þetta geti verið ansi skemmtilegt fyrir fólk sem hefur áhuga á landinu okkar og sögu þjóðarinnar og hinnar mögnuðu skepnu; sauðkindarinnar Happy. Þannig að ég ákvað að láta það berast.

 

...

Hins vegar finnst mér auglýsingin svolítið villandi, en þar eru gamlir fjallmenn og "...makar þeirra..." hvattir til að koma. Woundering Ég velti því aðeins fyrir mér hvort mér verði þá ekki hleypt inn þar sem ég er hvorki gamall fjallmaður, né maki... - En ætli fjallmenn af Flóamannaafrétti fái ekki inngöngu ef þeir fara leynt. Ég er allavega búin að bjóða tveimur vönum fjallmönnum af Hreppamannaafrétti með mér og því ættum við að teljast gjaldgeng,- eða ég vona það Cool - þau eru allavega bæði makar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: FLÓTTAMAÐURINN

Þú verður að biðja þá um smella þessu á netið ef þeir geta því ég hefði mikinn áhuga á að sjá þessar myndir. Ef ég hefði tíma væri gaman að kíkja en þetta hefði þurft að vera síðustu helgi því þá var ég í næsta nágrenni.

FLÓTTAMAÐURINN, 9.1.2008 kl. 22:49

2 Smámynd: Hulda Brynjólfsdóttir

Dóri.

Tvær yngri myndirnar (1992 og 1997) voru með hljóði. Þær er hægt að kaupa hjá fjallskilanefnd og ég veit að Olgeir í Nefsholti getur útvegað þær á dvd-disk ef þú hefur samband við hann.

Hulda Brynjólfsdóttir, 13.1.2008 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hulda Brynjólfsdóttir

Höfundur

Hulda Brynjólfsdóttir
Hulda Brynjólfsdóttir

Móðir, kennari og náttúru-unnandi.   

 hulda67@gmail.com

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • P1010079
  • ...di_p1010079
  • Tekið hef ég hvolpa tvo...
  • P1010098
  • P1010070
  • P1010053

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband