Þodláksmessa

Þá er Þorláksmessa að renna sitt skeið. Mér finnst þetta alltaf svolítið flottur dagur. Þá klárar maður að þrífa húsið, skreytir jólatréð og stingur pökkunum undir það. Borðar skötu (þeir sem hana vilja) - mér finnst hún alveg geggjuð með hamsatólg og rófum, - mmmm. Sé aðeins eftir að hafa ekki fengið mér pínulítið meira. Hefði kannski átt að gera eins og konan á Hrafnistu sem fékk að taka með sér nesti Cool ...
Á þessum degi fyrir ári síðan ferðaðist ég um Laugaveginn á tveimur jafnfljótum og hlustaði á ýmsa söngvara, fékk mér kaffi á kaffihúsi, keypti eina eða tvær auka jólagjafir og naut þess að vera með stóru systur minni... já,- eða litlu... hún er sko minni, þó hún sé eldri... Það var alveg frábært.
Ég ætlaði svo sannarlega að endurtaka leikinn þetta árið, en bak og fætur hamla för. Núna er ég reyndar ósköp fegin, því það er slagveðursrigning hérna og ekki mjög jólalegt og ég er alveg sannfærð um að þannig er það líka í Reykjavík... og ef einhver hefur áhuga á að leiðrétta það, þá má sá hinn sami bara sleppa því, mér líður mjög vel með að trúa þessu svona.

Húsið mitt er alveg óskaplega jólalegt, tréð er skreytt, pakkarnir kúra þarna undir grænum greinum. Tréð var reyndar hoggið á Snæfoksstöðum af börnunum og föður þeirra á laugardaginn var. Mér fannst alveg óskaplega sárt að missa af þeirri ferð. En það er svo margt sem ég missi af þessi jólin útaf heilsufarinu að ég er um það bil að venjast því. Börnin misstu þó allavega ekki af því og það er fyrir mestu.

Ég er tilbúin í jólin. Held ég sé búin að öllu nema fara með nokkra pakka sem verða afhentir á morgun. Og því segi ég:

Kæru lesendur; Guð gefi ykkur öllum gleðileg jól og friðsæld í hjarta. Munum að setja það mikilvægasta í forgang,- fólkið sem okkur þykir vænt um.
Farsælt komandi ár.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyjólfur Sturlaugsson

Gleðileg Jól kæra frænka

kv.

Lói

Eyjólfur Sturlaugsson, 27.12.2008 kl. 16:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hulda Brynjólfsdóttir

Höfundur

Hulda Brynjólfsdóttir
Hulda Brynjólfsdóttir

Móðir, kennari og náttúru-unnandi.   

 hulda67@gmail.com

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • P1010079
  • ...di_p1010079
  • Tekið hef ég hvolpa tvo...
  • P1010098
  • P1010070
  • P1010053

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband